Bài viết nổi bật

Blog chia sẽ kiến thức Ẩm thực Việt Nam
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Cách làm Nhân Sâm nấu cháo và nấu nước uống bỗ dưỡn sức khỏe

Hướng dẫn cách làm Sâm nấu cháo và nấu nước uống


Blog món ăn Việt sẽ chia sẽ đến các bạn một số món ăn ngon được chế biến từ thảo dược thiên nhiên quý hiếp dầu chất dinh dưỡng và sung các thành phần tốt cho sức khỏe từ Nhân sâm Hàn Quốc cho các mẹ các bạn để chăm sóc người thân " Cách chế biến Nhân sâm Hàn Quốc " cho các bạn tham khảo

Nhân sâm Hàn Quốc và cách chế biến sử dụng


Dùng sâm nấu cháo : Dùng nhân sâm tươi 6 năm tuổi đem sắc lấy nước (tùy vào số người ăn mà chuẩn bị lượng nước sâm thích hợp). Nước sâm đem đi nấu cháo. Khi đó, hạt gạo sẽ hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng trong nước sâm, giúp bồi bổ cho người dùng. Giới thiệu về sản phẩm Sâm Việt Nam " Sâm Ngọc linh và tác dụng đối với sức khỏe "

Cháo sâm bổ và quý rất tốt cho người ốm


Những người bi bệnh lâu ngày cơ thể suy nhược, thiếu chất dinh dưỡng, khó hấp thụ dinh dưỡng có thể dùng cháo sâm để bổ sung chất bổ. Cháo sâm vừa giàu dinh dưỡng lại dễ tiêu hóa, hấp thụ, thích hợp dùng để bồi bổ cơ thể.

Dùng sâm nấu nước uống : Chuẩn bị nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi rửa sạch, thái lát. Mỗi ngày dùng 5 – 10g (tùy vào sở thích hoặc người uống mà chuẩn bị) đem sắc nước uống, có thể cho thêm 20 -30g đường vào tùy thích. Một ngày chia làm nhiều lần để uống.

Món trà sâm sây khô tốt cho sức khỏe


Người bị suy nhược thể lực, khó tiêu hóa, dạ dày kém không hấp thu được dinh dưỡng có thể dùng nước sâm để bồi bổ cơ thể. Hoặc cho những người phải vận động, tiêu hao thể lực.

Cách làm Nhân Sâm nấu cháo và nấu nước uống bỗ dưỡn sức khỏe Reviewed by Unknown on 11:36 PM Rating: 5

2 comments:

Đơn vị bảo lảnh Chia sẽ món ăn Việt © 2015 - 2016

Liên hệ nhanh

Name

Email *

Nội dung *

Powered by Blogger.